Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2627
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Thảo Nguyên-
dc.date.accessioned2018-03-15T03:04:43Z-
dc.date.available2018-03-15T03:04:43Z-
dc.date.issued2017-05-20-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2627-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận của vấn đề vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội cho học sinh lớp 3; Thực trạng của vấn đề vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội cho học sinh lớp 3. Đề cập đến nâng cao hiệu quả vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên – Xã hội cho học sinh lớp 3.en_US
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhen_US
dc.subjectTiểu họcen_US
dc.subjectMô hình VNENen_US
dc.subjectTự nhiên - Xã hộien_US
dc.subjectKhoá luậnen_US
dc.titleVận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3en_US
Appears in Collections:[03.6] Tiểu học & Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
PHẠM THỊ THẢO NGUYÊN.pdf1.79 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.