Please use this identifier to cite or link to this item: http://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/dspace/handle/DHQB_123456789/2104
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hậu-
dc.date.accessioned2017-11-02T08:16:35Z-
dc.date.available2017-11-02T08:16:35Z-
dc.date.issued2017-06-20-
dc.identifier.urihttp://lrc.quangbinhuni.edu.vn:8181/jspui/handle/DHQB_123456789/2104-
dc.description.abstractTrình bày cơ sở lý luận về giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ; Thực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình. Đề cập một số biện pháp nâng cao hiệu quả quá trình giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bình.vi_VN
dc.publisherTrường Đại học Quảng Bìnhvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectCó văn hoávi_VN
dc.subjecttrẻ 5 – 6 tuổivi_VN
dc.subjectsinh hoạt hàng ngàyvi_VN
dc.subjectTrường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạchvi_VN
dc.subjectKhoá luậnvi_VN
dc.titleThực trạng giáo dục hành vi giao tiếp có văn hóa cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở Trường mầm non Quảng Xuân, Quảng Trạch, Quảng Bìnhvi_VN
Appears in Collections:[03.6] Tiểu học & Mầm non

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
NGUYỄN THỊ HÂUK.pdf1.53 MBAdobe PDFView/Open    Request a copy


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.