Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Browsing by Title < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2021Sử dụng khung mô tả tài nguyên để tích hợp tài nguyên số mở ở trường Đại học Quảng BìnhĐậu, Mạnh Hoàn
6/2018Sử dụng kỹ thuật GIS phân tích lỗ hổng trong phát triển du lịch tại tỉnh Quảng BìnhLưu, Quốc Huy
2020Sử dụng kỹ thuật đặt câu hỏi của giảng viên nhằm tăng tính tương tác giữa giảng viên và sinh viên trong lớp học kỹ năng đọc hiểu Tiếng AnhNguyễn Thị Lệ Hằng
27/8/2014Sử dụng Laterit xử lí kim loại nặng trong chất thải-
20/1/2018SỬ DỤNG MIND MAP HỖ TRỢ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC VẬT LÝLê, Thị Kiều Oanh
2015Sử dụng mô hình nhằm phát triển tính tích cực nhận thức cho trẻ 5 - 6 tuổi qua hoạt động khám phá môi trường tự nhiên ở Trường mầm nonĐàm Thị, Thơm
6/10/2014Sử dụng mô hình Vật lý trong dạy học chương trình chất khí lớp 10 THPT ban nâng cao nhằm tổ chức hoạt động học tập tích cực, tự lực sáng tạo cho học sinhTS. Nguyễn Mạnh Hùng; Vũ Trúc Thanh, Hoài
2021Sử dụng ngôn ngữ cơ thể trong trình bày Tiếng Anh ở lớp học của sinh viên chuyên ngữ trường Đại học Quảng BìnhPhạm, Thị Hà
20/5/2017Sử dụng ngôn ngữ lập trình Wolfram Mathematica xấp xỉ hàm số bằng đa thức nội suyHoàng, Thị Hoa
2017SỬ DỤNG PHÂN TÍCH QUAN HỆ XÁM ĐO LƯỜNG CHỈ SỐ HDI CỦA CÁC NƯỚC TRÊN THẾ GIỚIPhan Văn, Thành
2016Sử dụng phân tích quan hệ xám đo lường chỉ số HDI của các nước trên thế giớiPhan, Văn Thành
2020Sử dụng phần mềm để tính toán một số bài toán xác suất và thống kê trong chương trình toán THPTPhạm, Thanh Hải
14/5/2017Sử dụng phương pháp nghe chính tả để hỗ trợ nâng cao kĩ năng nghe tiếng Anh của sinh viên năm thứ nhất, trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵngvõ, nguyễn thùy trang
20/5/2016Sử dụng phương pháp thí nghiệm nhằm phát triển tính tích cực sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi qua hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanhLê, Quỳnh Trang
2019Sử dụng phương pháp trực quan trong dạy học đại lượng và đo lường cho học sinh lớp 4Nguyễn Thị, Hường
2022Sử dụng quặng Perlite làm vật liệu hấp phụ cho quá trình xử lý ô nhiễm Pb2+ trong nướcĐinh Xuân Hoàng
2015Sử dụng sơ đồ trong dạy học Tập đọc ở tiểu họcNguyễn, Thị Ly Kha
3/8/2016Sử dụng tài liệu đánh giá chất lượng trường ĐHTrường ĐHQB, Trường ĐHQB
2019Sử dụng tác phẩm văn học nhằm phát triển năng lực thẩm mĩ cho trẻ mầm nonTrần, Thị Phương
2019Sử dụng tác phẩm văn học trong hoạt động hướng dẫn trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi khám phá khoa họcTrương, Thị Thùy Anh; Ngô, Mạnh Dũng