Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Browsing by Subject Mạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả cho việc tiếp thị kỹ thuật số. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố về sự ảnh hưởng của một người dùng đến quyết định mua hàng của các khán giả họ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất phương pháp số hóa các yếu tố ảnh hưởng này để xây dựng hệ quản lý chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng bao gồm việc đánh giá khả năng lan truyền thông tin của một người dùng trên mạng xã hội, mức độ yêu thích đối với thương hiệu và khả năng tạo nội dung trong các bài đăng của người dùng. Từ đó, hệ thống ADVO được xây dựng bao gồm các chức năng quản lý toàn diện một chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Issue DateTitleAuthor(s)
2023HỆ THỐNG QUẢN TRỊ CHIẾN DỊCH TIẾP THỊ SỬ DỤNG NGƯỜI ẢNH HƯỞNG KẾT HỢP SỰ PH N TÍCH CÁC YẾU TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRÊN MẠNG XÃ HỘITrần Thị Lan, Di; Huỳnh Lê Tấn, Tài; Phạm Thị, Vương; Nguyễn Đình, Hiển