Browsing by Subject
< previous
next >
- Mạng Vanet 1
- Mạng Wireless sensor 1
- Mạng xã hội 1
- mạng xã hội 2
- Mạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả cho việc tiếp thị kỹ thuật số. Nghiên cứu này phân tích các yếu tố về sự ảnh hưởng của một người dùng đến quyết định mua hàng của các khán giả họ trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đề xuất phương pháp số hóa các yếu tố ảnh hưởng này để xây dựng hệ quản lý chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng. Kết quả nghiên cứu cho thấy các yếu tố ảnh hưởng bao gồm việc đánh giá khả năng lan truyền thông tin của một người dùng trên mạng xã hội, mức độ yêu thích đối với thương hiệu và khả năng tạo nội dung trong các bài đăng của người dùng. Từ đó, hệ thống ADVO được xây dựng bao gồm các chức năng quản lý toàn diện một chiến dịch tiếp thị sử dụng người ảnh hưởng trên mạng xã hội. 1
- MẠNG XÃ HỘI TIKTOK 1
- Mật mã 4
- Mật độ 1
- Mật độ của các cặp electron-ion 1
- Mật độ nuôi 1
- mặt hàng kinh doanh 1
- Mặt hàng thủ công mỹ nghệ 1
- Mặt phẳng 1
- MetaTrader 5 1
- methodology 1
- Michel Tournier 1
- Michelia Alba 1
- Michelia alba 1
- michelia mediocris 1
- Microsoft Excel 2
Showing results 2531 to 2550 of 5580
< previous
next >