Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

or enter first few letters:  
Browsing by Title < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2020Vận dụng lí thuyết kiến tạo để xây dựng quy trình dạy học kiểu bài nghi thức lời nói trong hội thoại cho học sinh tiểu họcĐặng, Thị Lệ Tâm
2020Vận dụng mô hình học tập trải nghiệm và phong cách học tập của David A. Kolb trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh tiểu họcĐoàn, Thị Mỹ Linh
2023VẬN DỤNG MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN TRIẾT HỌC MÁC - LÊNIN THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO SINH VIÊNNguyễn Thị Thanh, Hà
2017VẬN DỤNG MÔ HÌNH THUỘC TÍNH ĐÁNH GIÁ HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN HUẾ ĐỐI VỚI KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾLê Thị Hà, Quyên
2016Vận dụng mô hình thuộc tính đánh giá hình ảnh điểm đến Huế đối với khách du lịch quốc tếLê, Thị Hà Quyên
20/5/2017Vận dụng mô hình VNEN vào dạy học môn Tự nhiên - Xã hội lớp 3Phạm, Thị Thảo Nguyên
2020Vận dụng mô hình “Lớp học đảo ngược” trong giảng dạy học phần “Giáo dục học mầm non” ở khoa Tiểu học - Mầm non, trường Đại học Tây BắcLường, Thị Định; Đặng, Thị Sợi; Nguyễn, Hoài Thanh; Nguyễn, Thị Thanh Thúy
20/5/2016Vận dụng phương pháp dạy học theo mô hình trường học mới (VNEN) vào phân môn Tập đọc lớp 2 ở thành phố Đồng Hới – tỉnh Quảng BìnhTrần, Thị Huyền Thông
20/6/2017Vận dụng phương pháp Montessori vào quá trình phát triển giác quan cho trẻ 3 - 4 tuổi ở Trường mầm nonMai, Thị Hiền
6/2018Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học môn GDCD ở trường THPT Nguyễn TrãiNguyễn, Thị Sâm
20/5/2016Vận dụng phương pháp tổ chức trò chơi trong dạy học môn Toán lớp 2 nhằm nâng cao hiệu quả học tập ở trường Tiểu họcĐoàn, Thị Lệ Hằng
20/5/2017Vận dụng phương pháp đóng vai trong dạy học môn TNXH lớp 3 để giáo dục môi trường cho học sinhTưởng, Thị Thuỳ
20/5/2016Vận dụng phương pháp “Bàn tay nặn bột” nhằm phát triển kỹ năng hợp tác nhóm của trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động khám phá tự nhiên.Lê, Thị Loan
20/1/2018VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM CỦA JACQUE DERRIDA TRONG QUÁ TRÌNH ĐỌC VĂN BẢNMai, Thị Liên Giang
2012VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM CỦA JACQUE DERRIDA TRONG QUÁ TRÌNH ĐỌC VĂN BẢNMai Thị Liên, Giang
2017VẬN DỤNG TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH VỀ VẤN ĐỀ BÌNH ĐẲNG GIỚI TRONG THỜI KỲ ĐẨY MẠNH CÔNG NGHIỆP HÓA, HIỆN ĐẠI HÓA ĐẤT NƯỚCTrần Thị Mỹ, Ngọc
2017Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về vấn đề bình đẳng giới trong thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nướcTrần, Thị Mỹ Ngọc
2022Vật liệu hấp phụ khí CO2 trên cơ sở nhựa polystyren tẩm phủ bởi polyetyleniminNgô Văn Hoành
2012Vật lí hiện đại (Lí thuyết và bài tập): Phần 2Ronald Gautreau; William Savin
2021Vật lý thống kêTrần Ngọc, Bích